NGÀY HỘI STEM CẤP TH VÀ THCS TỈNH ĐĂK LĂK LẦN II NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch số 55/KH-UBND ngày 23 tháng 02 năm 2024 của UBND huyện Krông Pắc, kế hoạch Đăng cai tổ chức Ngày hội STEM cấp tiểu học và trung học cơ sở tỉnh Đắk Lắk lần thứ II – năm 2024. Hưởng ứng ngày hội với chủ đề ” Giáo dục Stem – vui sáng tạo – thỏa đam mê ” , trường THCS Ngô Gia Tự đã mang đến ngày hội sản phẩm MÔ HÌNH TỪ TRƯỜNG CỦA NAM CHÂM – MÁY KHUẤY TỪ.

Được sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường, tổ KHTN và sáng kiến kinh nghiệm trong học tập của các em. Đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình của Thầy: Trần Thế Hưng và Cô: Phạm Thị Thu Hương giúp các em hoàn thành sản phẩm mang đến ngày hội.Sản phẩm được sử dụng trong các tiết học Vật lý 9; KHTN7; Hoá học 9. Giúp cho tiết học trở nên thú vị hơn. Và Từ đó cũng giúp học sinh yêu thích nghiên cứu khoa học hơn.

Mục đích nhằm giới thiệu các sản phẩm, mô hình về ứng dụng Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học trong thực tiễn cuộc sống của học sinh; thể hiện ý tưởng sáng tạo, ước mơ của các em thông qua các mô hình, sản phẩm STEM; tạo môi trường học tập, giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm, tiếp cận giáo dục STEM của đội ngũ giáo viên và các em học sinh; góp phần thúc đẩy đổi mới nội dung, hình thức tổ chức, phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá kết quả học tập, phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học tại các trường.

Một số hình ảnh của Ngày hội.

Ngày hội STEM đã giúp cho giáo viên và học sinh Trường THCS Ngô Gia Tự có thêm những hiểu biết và trải nghiệm về giáo dục STEM. Kết quả tham gia Ngày hội thể hiện sự nỗ lực của Ban Giám hiệu, giáo viên hướng dẫn và học sinh./.

 

Người Viết: Trịnh Xuân Kỳ