NGÀY HỘI ” TIẾN BƯỚC LIÊN ĐOÀN ” 2024.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), sáng ngày 25/3, tại Liên đội trường THCS Ngô Gia Tự tổ chức Ngày hội “ Tiến bước lên Đoàn” năm 2024.

Quang cảnh ngày hội

Tham dự ngày hội có đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn xã. Thầy Nguyễn Viết Linh –  hiệu trưởng nhà trường. Thầy Trần Minh Tuấn – Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể Giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh trường THCS Ngô Gia Tự.

Thầy Nguyễn Viết Linh – Hiệu trưởng nhà trường

Tại Ngày hội, các đại biểu và thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024 ). Thầy Nguyễn Viết Linh – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Ngày hội được tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục cho đội viên, học sinh truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội tại cơ sở, phấn đấu trở thành những công dân thế hệ mới tràn đầy niềm tin và khát vọng cống hiến cho đất nước trong tương lai.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng – Đảng ủy viên – Bí thư Đoàn xã tân tiến

Phát biểu tại ngày Hội đồng chí Trần Thị Bích Hằng – Đảng ủy viên – Bí thư Đoàn xã tân tiến thay mặt Ban Thường vụ Đoàn xã hoan nghênh tinh thần và trách nhiệm cao của các thầy, cô giáo và các em học sinh của trường, đồng thời mong muốn rằng trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục có những hoạt động thiết thực hơn nữa trong phong trào học tập và rèn luyện trong nhà trường, góp phần phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục.

Tại ngày hội diễn ra các hoạt động như: Chào cờ theo nghi thức Đội; đồng diễn sân trường trên nền nhạc bài hát: “Tiến bước lên Đoàn và Khi nào mình lớn”; sinh hoạt chủ điểm về: “Tiến bước lên Đoàn” với hình thức văn nghệ, hoạt cảnh, giao lưu tìm hiểu về chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Trong không khí vui tươi của Ngày hội, các em đội viên, Đoàn viên được tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, đi xe đạp chậm, đổ nước vào chai. Bên cạnh đó trong ngày 24/3 đã diễn ra các trận đấu bóng chuyền sôi nỗi.

Một số hình ảnh trong ngày hội.

Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em thiếu nhi được giao lưu học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi tại cơ sở.

 

Người viết: Trịnh Xuân Kỳ